Smį višbót

Žegar ég skošaši póstinn minn įšan, žį sį ég aš kennarinn (ķ public law) hafši sent mér bréf. Žar sagši hśn aš ég hefši svaraš 12 spurningum rétt af 20, sem žżšir aš ég nįši prófinu. Aš sjįlfsögšu var ég mikiš kįtur žegar ég las žetta, mišaš viš hvaš ég er bśinn aš lesa mikiš fyrir žetta blessaša próf. Lesturinn hefur greinilega skilaš sér eihvaš.

Žaš var nś ekki meira ķ bili. Kvešja, Bjarki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju meš žetta  Mašur veršur nś nęstum žunglyndur bara viš aš heyra nafniš į žessu fagi  en žś hafšir žetta.

Jónķna (IP-tala skrįš) 3.12.2008 kl. 20:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband