En eitt prófiš bśiš

Fyrir stuttu var ég aš klįra aš taka endurtektarpróf ķ Public law. Ég er bśinn aš vera afar duglegur aš lesa fyrir žetta próf, bśinn aš fara yfir allt lesefniš 3svar sinnum og žar meš tališ ķtölsku stjórnarskrįna. Ég tók prófiš inni į skrifstofunni hjį kennaranum. Žetta voru 20 krossaspurningar eins og sķšast. Ég er nś bara sęmilega sįttur viš sjįlfan mig, vona bara žaš besta meš śtkomuna. Kennarinn ętlaši sķšan aš fara yfir prófiš ķ kvöld og senda mér póst į morgun varšandi śtkomuna, žį getum viš lķka fariš yfir villurnar (ef žaš eru einhverjar Smile).

Fyrst aš prófiš er loksins bśiš, žį get ég fariš aš undirbśa jólin og heimferšina. Žaš byrjar einn įfangi hjį mér 11.des, ž.a. ég hef 8 daga til aš kaupa jólagjafir, jólakort, finna merkimiša fyrir töskurnar og byrja aš skipuleggja ašeins ķ feršatöskuna. Žaš styttist nś óšum aš ég komi heim, ķ dag eru ašeins 20 dagar. Žaš veršur nś gaman aš sjį fjölskylduna og vinina aftur, spurning hvort aš mśtta fari aš grįta žegar hśn sér mig į flugvellinum.

Kęr kvešja frį Torino, Bjarki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband