Oršaforšinn hefur aukist

Nśna hef ég bętt dįldiš viš oršaforšann hjį mér, ķtalska og enska.

Hver man ekki eftir gamla Tutti Frutti frostpinnanum sem var hérna įrum įšur. Nśna er ég loksins bśinn aš komast aš žvķ hvaš nafniš žżšir. Tutti Frutti žżšir nefnilega allir įvextir.

Sķšan hef ég veriš aš lesa kenslubókina ķ markašsfręšinni og ķ dag rak ég mig ķ nokkur snišug orš. Žar į mešal eru eftirfarandi orš: yuppies, yummies, dinkies, DEWKs og SLOPPIES.

Hérna koma svo śtskżringarnar: yuppies (young urban proffessionals), yummies (young upwardly mobile mommies), dinkies (from DINKY, dual-income, no kids yet), DEWKs (dual-earners with kids), SLOPPIES (slightly older urban proffessionals).

Vona aš žetta geti gagnast einhverjum.

Kvešja frį Torino, Bjarki


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband