Allveg að koma

Jæja, núna er ég allveg að koma heim. Eftir aðeins 2 daga, þá verð ég á leiðinni heim. Núna sit ég úti í skólanum, að dunda mér aðeins á netinu. Skólanum lokar kl. 14:00, þ.a. ég hef smá tíma. Vegna þess að skólinn er lokaður á sunnudögum, þá er þetta í síðasta skiptið sem ég kemst á netið hérna úti áður en ég kem heim. Ég get lofað ykkur því að spenningurinn er töluverður. Það er skrítið að hugsa til þess að ég er allveg að koma heim. Í kvöld ætla ég aðeins að byrja að raða í töskuna og skipuleggja aðeins. Annars var veðrið bara fint hérna í gær, bjart og gott.

Ætlaði bara að skrifa nokkrar línur, þ.a. ég læt þetta nægja í bili. Hlakka til að sjá ykkur öll aftur. Kær kveðja, Bjarki Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband