Mamma og pabbi allveg aš koma

Nśna eru bara rśmlega 2 dagar žangaš til aš mamma og pabbi koma. Vélin žeirra į aš lenda ķ Torino kl. 22:20 į fimtudagskvöldiš. Ég get nęstum žvķ ekki bešiš, vona bara aš tķminn žangaš til verši fljótur aš lķša. Hugsa sér, ašeins 2 nętur eftir ķ ķbśšinni og sķšan gisti ég į hótelinu meš žeim. Ég er oršinn svakalega spentur.

Annars er ég aš bķša eftir svari frį kennaranum ķ Financial markets and institutions, um hvaša einkun ég fékk fyrir įfangann og hvenar hann geti skrifaš ķ litla bęklinginn minn (libretto). Fyrir utan žaš er ég bara aš reyna aš eiša tķmanum žangaš til aš mamma og pabbi koma.

Ętlaši bara aš skrifa smį. Styttist ķ aš mamma og pabbi komi og lķka ķ aš ég komi heim.

Bjarki


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband