Síðasta prófið búið

Þá er náminu hérna loksins lokið. Ég var í síðasta prófinu í morgun, það var úr seinni hlutanum af Business organization. Prófið byrjaði klukkan 09:30 og var 4 spurningar. Ég verð nú að viðurkenna að ég held að mér hafi gengið betur í fyrri hlutanum, en ég verð bara að bið að sjá hvað gerist. Núna er ég bara í skólanum að dunda mér á netinu, þarf ekki að hugsa meira um námið hérna. Næst þarf ég að láta kennarann í þessum áfanga, og áfanganum á undan, skrifa í "libretto", litlu rauðu bókina mína. Eftir það þarf ég að fara með bókina á skrifstofuna í deildinni minni til að taka afrit. Að lokum fer ég síðan á skrifstofuna niðri í bæ, þar sem ég næ í pappírana sem sína að ég hef lokið erasmus tímanum mínum.

Annars styttist óðum í að mamma og pabbi koma. Þau lenda nefnilega á fimmtudaginn í næstu viku. Síðan ætlum við að vera öll 3 saman á hótelinu. Verður næs að vera síðustu 2 vikurnar hérna á hóteli.

Ætla ekki að hafa þetta meira í bili. Kær kveðja, Bjarki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband