Mamma og pabbi koma 5.feb og fara 18.feb og ég meš

Ég er bśinn aš įkveša aš koma heim ķ febrśar, žegar fyri önnin hérna er bśin. Uphaflega ętlaši ég mér aš vera hér ķ 2 annir, en mér fanst žetta komiš fķnt. Žaš veršur gott aš komast aftur heim, žangaš sem fjölskyldan og allir vinirnir eru. Žar žekkir mašur lķka allt og getur spjallaš biš allt og alla. Annars hefur žetta veriš fķnn tķmi hérna og mikilvęg reynsla. Nśna kann ég betur aš meta žaš sem ég hef heima.

Sķšan eru mamma og pabbi aš koma hingaš ķ febrśar, koma 5.feb. og fara aftur 18.feb. Ég ętla aš taka sama flug og žau heim. Žaš veršur ósköp gott aš fį žau hingaš, žį get ég sżnt žeim borgina og skólann. Kanski egium viš eftir aš taka einhverjar dagsferšir ķ nęrligjandi bęi. Svo ętla ég aš fara meš žeim į einn Juventus leik.

Annars er önnin allveg aš klįrast hjį mér. Ķ nęstu viku (mįnudag) hefst seinni hlutinn af sķšasta įfanganum mķnum, business organization. Hann er śt vikuna. Žar į mešal er įętlaš a heimsękja FIAT į žrišjudeginum.

Ętla aš lįta žetta gott heita ķ bili. Kęr kvešja frį Torino, Bjarki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband